Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai

Vinhomes Liễu Giai có vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng vượt bậc mang đến cho quý khách sự hoàn mỹ.Ngoài ra Vinhomes Mễ Trì sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

chung cư vinhomes paradise mễ trì
Chung cư Trần Duy Hưng
Với mục tiêu trong năm 2016 là thiết lập một thị trường Vinhomes tại Hà Nội nói riêng và toàn Việt Nam nói chung, chúng tôi đã và đang cho ra hàng loạt các dự án có giá trị đầu tư rất lớn.Trong đó phải kể đếnchung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai , với vị trí vô cùng thuận lợi và có cơ sở vật chất hạ tầng vượt trội, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi còn có các khu căn hộ cao cấp như chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì , Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng là những căn hộ cao cấp của chúng tôi, được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại cũng sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng.
vinhomes paradise mễ trì
Chung cư Liễu Giai
Ngày 7/5/2018 – Chủ đầu tư Vinhomes hé lộ những thông tin chính thức đầu tiên thông tin tổng quan, mở bán Vinhomes Liễu Giai – Metropolis mà nhiều khách hàng, thị trường Bất Động Sản tại Hà Nội đang chờ đợi trong thời gian qua.
Không chỉ nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, Vinhomes Metropolis nằm tại điểm giao cắt 2 tuyến đường chính – Kim Mã và Liễu Giai.
Dự án cũng được kết nối với tuyến đường sắt nội đô – Tuyến đường Metro 03 (Nhổn – Ga Hà Nội) Ga Kim Mã và có thể kết nối với tuyến đường Metro 05 – Ga Liễu Giai (Cổ Loa – An Khánh).
Đặc biệt, tuyến đường sắt đô thị số 5 – khi hoàn thành sẽ kết nối các dự án: Vinhomes Liễu Giai – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Vinhomes Mễ Trì – Vinhomes Thăng Long.
Với những thông tin được công bố, dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ có những thiết kế theo phong cách quốc tế như Vinhomes Trần Duy Hưng và sẽ được mở bán trong khoảng đầu tháng 6 này. Về quy mô, thiết kế vẫn giống như mặt bằng phê duyệt 1/500 trước đây, gồm:
2 tòa văn phòng mặt đường Liễu Giai
3 tòa căn hộ cao cấp – khối đế liền tích hợp dịch vụ
Trường học Vinchool, cùng các tiện ích tích hợp khác
Mặt bằng tòa M3 – Tòa căn hộ mở bán đầu tiên – Được đánh giá là tòa có tầm view đẹp thoáng, đẹp nhất dự án:
Đông Nam view quảng trường Ba Đình
Tây Bắc view Hồ Tây, cảnh quan nội khu, được Metropolis 1 và 2 tòa văn phòng chắn nắng.
Được lựa chọn, mở bán đầu tiên, Metropolis 3 hứa hẹn sẽ tạo nên làm sóng trên thị trường với số lượng căn hạn chế (12 căn/sàn).
Dự án có số lượng căn hạn chế, quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi sớm để luôn được cập nhật thông tin dự án, thị trường.

KẾ HOẠCH MỞ BÁN VINHOMES LIỄU GIAI

07/05/2016: Công bố thông tin tổng quan dự án
18/05/2016: Tranning dự án (Công bố chính sách căn hộ), ra giá trần, nhận đặt cọc chính thức.
06/2016: Mở bán Vinhomes Liễu Giai
Chung cư Vinhomes Liễu Giai là một trong những căn hộ cao cấp hàng đầu Việt Nam, được trang bị đầy đủ tiện ích như: Khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm tiêu dùng, giá dục theo tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm…sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp theo phong cách Châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét